Kỷ niệm 5 năm thành lập trang web Kauthara

Written by Putra Podam
In category Tin tức
Dec 31, 2020, 4:17 AM

     Web Kauthara.org được thành lập vào đầu năm 2015, mục đích giới thiệu và chuyển tải những sản phẩm công nghệ như font Chăm, bộ gõ Chăm đa năng trên PC, bộ chuyển đổi từ Rumi Chăm EFEO sang akhar Thrah, ứng dụng gõ chữ Chăm trên hệ thống Android, và ứng dụng gõ chữ Chăm trên hệ thống iOS cũng như chương trình giảng dạy tiếng Chăm và nghiên cứu chữ viết Chăm để đóng góp bảo tồn và phát huy những di sản về văn hóa, ngôn ngữ và chữ viết Chăm.

    Nhân kỷ niệm trang web Kauthara.org tròn 5 năm tuổi, Ban biên tập chúng tôi trước hết xin trân trọng cảm ơn cố Pgs.Ts. Po Dharma, người đã ủng hộ tinh thần cho ngày thành lập trang Web Kauthara.org.

    Trân trọng cảm ơn nhóm cố vấn khoa học Gs.Ts. Fauzi, Đại học Công nghệ Malaysia (UTM), và Gs.Ts Mohamad Bin Bilal Ali, Đại học Công nghệ Malaysia (UTM).

    Cảm ơn Chủ tịch Hội Champa Bani Quốc tế (Champa Bani International Community) đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ và đồng hành cùng Kauthara.org

    Xin trân trọng cảm ơn các độc giả đã tin yêu, đã đọc và gởi bài cho trang web Kauthara.org . Ban biên tập chúng tôi sẽ tiếp tục cống hiến, hoàn thiện, làm tốt công việc của mình để góp phần duy trì hoạt động của trang web, một trong những niềm tự hào trang web uy tín của Kauthara-Champa.

Tổng Biên Tập Kauthara.org 

Ts. Putra Podam