Ông Thập Văn Sự chính thức bị lộ tẩy

Written by Thành Thanh Huấn
In category Tin tức
Jun 30, 2023, 10:23 PM

Nguồn Facebook: Thành Thanh Huấn

-----***-----

Theo nguồn tin từ anh Thành Thanh Hậu cho biết, Thập Văn Sự lập nhiều trang Facebook giả mạo cụ thể như: Rohiem Từ, Hán Công Bằng, Từ Ngọc Minh, Sary Mari Kaya và nhiều trang giả mạo khác bằng số điện thoại: 091 315 61 29 (doThập Văn Sự là chủ sở hữu ), ... với những lời lẽ vu khống xúc phạm đến các vị chức sắc, bảo vệ tên gọi HỒI GIÁO BANI, theo quan điểm của các nhà khoa học và chính phủ Việt Nam công nhận.
Manh động hơn nữa, Thập Văn Sự còn sử dụng hình ảnh Logo của cơ quan an ninh hù dọa một cô giáo dạy tiếng Chăm ở An Nhơn, làm cho cô giáo này luôn mang tâm lý lo sợ và bất ổn tinh thần trong thời gian dài.

Thập Văn Sự nghĩ rằng, ông ta núp trong bóng ma giữa màn đêm bao phủ với những trang Facebook ảo, thì sẽ rất an toàn, nên Thập Văn Sự tự do phỉ báng nhục mạ người khác một cách vô tội vạ và ông ta chủ quan không có ai đủ trình độ phát hiện và lật tẩy ông ta.

Nhưng thật không may cho Thập Văn Sự, gần đây hắn ta lấy nick giả mạo Rohiem Tu (tên Islam) lôi cả gia đình anh Vinh Thanh Porome (Chăm Kiều Hoa Kỳ) phỉ báng với những ngôn từ tục tĩu mất dạ .

Bằng những công nghệ tiên tiến ở Hoa Kỳ, sau bài viết của Thập Văn Sự đăng lên Facebook, 15 phút sau anh Vinh Thanh Porome vạch trần bộ mặt thật của Thập Văn Sự đưa ra ánh sáng trước cộng đồng mạng xã hội.

Tiếp theo là cô thôn nữ Kiều Maly cảnh báo cho cộng đồng Chăm biết, trang Facebook Sary Mari Kaya (Kiều Hà) do Thập Văn Sự lập để phá rối cộng đồng Chăm, chứ không phải do cô ta lập như một số người Chăm hoài nghi thắc mắc?

Đây là một bằng xác thực buộc Thập Văn Sự phải cuối đầu nhận tội và có lời xin lỗi trước cộng đồng Chăm và gia đình anh Vinh Thanh Porome. Nhưng vì bản tính lưu manh theo kiểu "ngậm máu phun người "và chuyên đóng vai một tên lính đánh thuê cho bọn thế lực cực đoan để chống phá chính quyền nên Thập Văn Sự tiếp tục "ngựa quen đường cũ " sử dụng nhiều trang Facebook nặc danh định hướng dư luận biểu tình tẩy chay chủ trương Đại hội của Hội đồng sư cả Hồi giáo Bani tỉnh Ninh Thuận nhiệm kỳ 4 sắp diễn ra trong tháng 7/2023.

Theo anh Thành Thanh Hậu là một chuyên gia cao cấp của một công ty truyền thông chuyên nghiên cứu về Facebook, YouTube, Zalo cho biết; ông và cộng sự phải mất rất nhiều thời gian điều tra mới phát hiện hành vi lưu manh xảo quyệt của Thập Văn Sự.

Trước những áp lực của dư luận, vào ngày 25/6/2023, Thập Văn Sự lộ nguyên hình là một tên hề đẳng cấp đóng vai là tên lính đánh thuê chính thức sử dụng trang Facebook chính danh của ông ta với những ngôn từ mất dạy chửi rủa Katip Từ Công Tấn công khai trên trang Facebook và song hành cùng phụ họa với người đàn bà có tên Lượng Thi Thu Ngân.

Theo nguồn tin từ Đạo Thanh Chiêu cho biết, Lượng Thi Thu Ngân là phu nhân của Thập Văn Sự, hiện đang công tác tại Trường THPT Tôn Đức Thắng, (Ninh Hải).

Đáng chú ý trên Facebook, Lượng Thi Thu Ngân viết; "Facebook chỉ dành cho kẻ vô công rỗi nghề "Đây là lý luận theo kiểu" GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG" ,vô tình Lượng Thi Thu Ngân đang nhổ nước bọt vào mặt Thập Văn Sự thì đúng hơn, bởi vì Thập Văn Sự là kẻ vô công rỗi nghề nhất, mới có thời gian rảnh rỗi lập hàng tá Facebook giả mạo, vu khống nhục mạ người khác, theo kiểu "ngậm máu phun người" một cách tiểu nhân, vô đạo đức, trong khi đó đa số nạn nhân bị Thập Văn Sự lôi tên phỉ báng nhục mạ, là người vô can chưa từng gặp và biết mặt mũi Thập Văn Sự là ai !

Vì vậy Lượng Thi Thu Ngân cần phải dạy bảo và giáo dục Thập Văn Sự trở thành một con người tử tế và giúp ích cho xã hội thì đúng hơn.

Lượng Thị Thu Ngân viết: "Nếu tổ chức tôn giáo của các ông vững mạnh thì sợ gì người ta phê phán "Có chăng Lượng Thi Thu Ngân ám chỉ tổ chức tôn giáo Hội đồng sư cả Hồi giáo Bani tỉnh.

Cũng cần thông tin cho Lượng Thi Thu Ngân biết rằng, Hội đồng Sư cả Hồi giáo Bani Ninh Thuận, Bình Thuận là tổ chức tôn giáo duy nhất của cộng đồng Chăm Bani được nhà nước Việt Nam công nhận vào năm 2005 (Ninh Thuận) và 2007 (Bình Thuận).

Lượng Thị Thu Ngân là một nhà giáo và công chức nhà nước, lý ra bà phải vận động tuyên truyền gia đình và người thân chấp hành các chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước, nhưng thật đáng tiếc bà ta lại cổ súy cho Thập Văn Sự dùng Facebook giả mạo chống Đảng và nhà nước Việt Nam về chính sách tôn giáo là một việc đáng lên án và xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Qua sự việc trên, chúng tôi liên hệ qua điện thoại :(0259.3871020) với thầy Dương Đình Đông, Hiệu trưởng trường THPT Tôn Đức Thắng về trường hợp Lượng Thi Thu Ngân chia sẻ trên Facebook và được Thầy Đông cho biết, ông chưa nghe vụ việc này và hứa sẽ mời Lượng Thi Thu Ngân làm bảng tường trình sự việc trên.

Rõ ràng, Thập Văn Sự hiện nguyên hình là tên lưu manh "ngậm máu phun người" đang hành nghề một tên lính đánh thuê chuyên nghiệp cho thế lực dân tộc cực đoan phản động dưới sự cầm đầu của bà đầm Châu Thị Cành (cựu thành viên Fulro) và Thành Thanh Dải tự xưng là (Thủ tướng Champa lưu vong) chống phá chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước Việt Nam về chính sách đại đoàn kết dân tộc và tôn giáo, đặc biệt là định hướng dư luận tẩy chay tinh thần Đại hội Hội đồng Sư cả Hồi giáo Bani tỉnh Ninh Thuận nhiệm kỳ 4.

Hành vi thiếu đạo đức của Thập Văn Sự là hành động đáng lên án và cần phải xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

 

LINK: LIÊN KẾT LIÊN QUAN

1. Thập Văn Sự: Lập Facebook nặc danh phá rối xã hội Chăm

 

Hình 1. Ông Thập Vănn Sử, chồng bà Lượng Thị Thu Ngân.

Hình 2. Bà Lượng Thị Thu Ngân, vợ ông Thập Văn Sử.