Thành Đài thủ tướng Champa lưu vong, chủ tịch Bangsa Champa đã có nghề cao quý, sao nay đi lừa gạt quỹ POROME

Written by admin
In category Tin tức
Aug 10, 2021, 4:41 PM

Trước tiên cho phép tôi xin lỗi những người không liên quan về nghề lao động vệ sinh môi trường. Tôi chỉ đưa hình ảnh lao động đáng quý của thủ tướng Chăm, chủ tịch Bangsa Champa mà thôi.

Người ta thường ví công nhân vệ sinh môi trường như những chú ong chăm chỉ, cần mẫn và đầy trách nhiệm làm sạch phố phường, để mỗi sáng thức dậy, chúng ta lại thấy đường phố sạch đẹp hơn. Công việc dọn vệ sinh tưởng chừng như đơn giản nhưng ẩn chứa trong nó là bao sự nhọc nhằn, vất vả và những mối nguy hiểm luôn kề cận. Nhiều người đến với nghề là do cái duyên và gắn bó là bởi vì yêu nghề.

Một nhân vật tên tuổi khắp trên mạng xã hội, từng lên diễn đàn Liên Hiệp Quốc, Unesco, từng phía VN coi như là Chính khách Quốc tế về Chủ tịch Bangsa Champa (lời tự xướng), từng là Viện trưởng, Hiệu trưởng, … thế nhưng đằng sau sự thật ấy, công việc vinh quang ấy, Thủ tướng Chăm lưu vong (tự xưng), Chủ tịch Bangsa Champa (tự xưng) còn có nhiều hình ảnh mà băng nhóm phục quốc Champa của ông ta (Thành Thanh Dải) chưa một ai biết đến.

Trong thời gian ở Malaysia, ngoài việc mặc áo veston, áo truyền thống, áo Islam đứng trước công chúng…. có ai biết Dải còn mặc áo lao động…..âm thầm, chịu khó đi quét đường, dọn vệ sinh quán bán cơm Nasi Lemak, dọn rác ở quán bán Te tarik, Kopi tarik, Kopi Kosong, quán Shushi,…

Tội nghiệp cho một thủ tướng Champa lưu vong, một Chủ tịch Bangsa Champa (tự xướng). Do cuộc sống quá khó khăn…. nên Dải suy nghĩ nhiều hói cả đầu để tìm cách lấy tiền đồng tộc Chăm.

Nhiều lúc tôi suy nghĩ, Dải đã từng sống nhiều nơi rất đông người Việt, sao Dải cứ tìm người Chăm để hại…. đã từng hại Chăm ở Kampuchia, Thái Lan, Malaysia, Hoa Kỳ,….. nay lại đến lượt Chăm VN cụ thể là thôn Thành Tín.

BBT khuyên ông (Dải) hãy để người dân Chăm được yên, đừng lừa gạt thêm nữa….Hãy bỏ dự án quỹ POROME, đừng tiếp tục làm ảnh hưởng đến tên tuổi vị vua cao quý của người Chăm.

Lời khuyên: Dải hãy đi tìm một nghề cao quý như những nghề cao quý khác để đi làm nuôi bản thân và gia đình.

 

THÀNH THANH DẢI - LAO ĐỘNG LÀ VINH QUANG - LANG THANG THÌ CHẾT ĐÓI - 

NHƯNG NGHỀ LỪA GẠT SƯỚNG HƠNSáng sam banh.....Tối sửa bò....

 

Hình 1. Thanh Thanh Dải đang đi dọn rác đường tại Malaysia.

 

Hình 2. Thanh Thanh Dải làm thuê dọn rác quán Nasi Lemak, Kopi Kosong ở Malaysia.

 

Hình 3. Thanh Thanh Dải làm thuê dọn rác quán Nasi Lemak, Kopi Kosong ở Malaysia.

 

Hình 4. Thanh Thanh Dải làm thuê dọn rác quán Nasi Lemak, Kopi Kosong, Te Tarik ở Malaysia.

 

Hình 5. Thanh Thanh Dải làm thuê dọn rác quán Shushi, và cơm Nasi lemak ở Malaysia

 

Hình 6. Thanh Thanh Dải làm thuê dọn rác, lao quán....quán Shushi, và cơm Nasi lemak ở Malaysia. Dải than...." Có muốn làm công việc như thế này nữa như năm 2020, thì cũng không có cơ hội nữa..."...vì Dải đã có quyết định trục xuất ở Malaysia.

 

Hình 7. Thanh Thanh Dải, quyết định trục xuất khỏi tiểu bang Pahang - malaysia.