Lưu Văn Đức cổ súy nhóm cánh tả đả phá tôn giáo Chăm

Written by admin
In category Tin tức
Dec 8, 2021, 8:25 PM

Xem Video: Lưu Văn Đức cổ súy nhóm cánh tả đả phá tôn giáo Chăm

Theo nguồn tin từ email: champatoidau…@gmail.com cung cấp, cán bộ Đức và cán bộ Hiếu (Đại diện phía Hội đồng Dân tộc của Quốc hội) được Ban Tôn giáo Chính phủ mời nói chuyện về quan điểm tôn giáo và kết luận cho biết rằng hiện nay trí thức Chăm cũng như các nhà khoa học đều công nhận rằng dân tộc Chăm theo Hồi giáo (đến từ thế giới Ả Rập và Malaysia) mà tên tổ chức tôn giáo đang dùng: “Hội đồng Sư cả Hồi giáo Bani”.

Sau khi đi họp về, ông Lưu Văn Đức tìm cách ứng phó Ban Tôn giáo Chính phủ bằng cách trao đổi cho phía cánh tả đả phá tôn giáo Chăm như Thành Phân, Thành Đài (Thành Thanh Dải), Dụng Thị Bích Thùy,... một số cán bộ Chăm ở Ninh Thuận, Bình Thuận những là những người chống tổ chức Hội đồng Sư cả như Đổng Văn Dinh, Thanh Thị Minh Hiền, …(đa số cán bộ này là tín đồ Ahier của người Chăm nhưng thích ghi ngoại đạo: Balamon).

Được biết Lưu Văn Đức sinh ngày 18/2/1967, quê quán: xã Phước Thái, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. Chức vụ: Ủy viên Thường trực Hội đồng Dân tộc của Quốc hội: Khóa XIV, XV.

Nội dung tuyên truyền: Đức đề nghị nhóm chống Hội đồng Sư cả ra tay mạnh hơn để lấy lại tôn giáo Bani, tôn giáo xưa, tôn giáo cũ của mình, bằng cách vận động bà con đông đảo chống đối chính quyền Bình Thuận và Ninh Thuận. Ông Lưu Văn Đức cho rằng Hội thảo của Ban Tôn giáo Chính phủ gồm các nhà Khoa học như giáo sư, tiến sĩ đã đánh giá sai về tôn giáo của người Chăm và hội thảo đó vô giá trị.

Ông Đức chỉ đạo chủ trương đòi tổ chức Trưng cầu dân ý (lấy ý kiến thường dân),…từ những hội phụ nữ Chăm, những thanh niên đi lao động ở các công ty, xí nghiệp,… xem đây là cơ hội may mắn cuối cùng để thắng Ban Tôn giáo Chính phủ.

Tin trên được kích động ở những nơi công cộng như quán Café,… tại đây các bậc tiền bối có nhiều quan điểm trái chiều,… một số cho rằng phải tổ chức trưng cầy ý dân để lấy tên tôn giáo,… một số khác thì phát biểu: “nếu Việt Nam cho trưng cầu dân ý thì tốt quá xin lậy chùa tôn giáo Bà ni, vậy mình không trưng cầu về tôn giáo nữa mà xin trưng cầu đòi Champa độc lập xem thử bao nhiêu phần trăm người Chăm ủng hộ”.

Từ tin trên khẳng định, ông Lưu Văn Đức là ủy viên Hội đồng Dân tộc của quốc hội nhưng không gương mẫu, không trong sạch và không khỏe mạnh,… mà ông Đức còn bị bệnh ruột thừa bên trái, cung cấp thông tin cho nhóm chống Chính phủ qua đường này.

Khi nhận tin từ độc giả champatoidau cung cấp, thì trang Báo Điện Tử Kauthara đặt câu hỏi rằng: Ông Lưu Văn Đức, Ủy viên Thường trực Hội đồng Dân tộc của Quốc hội có còn xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng nữa hay là không?

Mọi thắc mắc của quý độc giả, Kauthara chúng tôi sẽ báo cáo Ts. Putra Podam (Tổng Biên tập Kauthara) sẽ trả lời.

 

Xem Video:

1. Lưu Văn Đức cổ súy nhóm cánh tả đả phá tôn giáo Chăm

2. Lưu Văn Đức Kích động Bani 

Hình 1. Cán bộ Lưu Văn Đức (Ủy viên Thường trực Hội đồng Dân tộc của Quốc hội), trao đổi nhóm phản động Chăm chống Nhà nước VN.

 

Hình 2. Cán bộ Lưu Văn Đức lộ bí mật Chính phủ trong đoạn ghi âm kích động nhóm phản động chống Ban Tôn giáo Chính phủ. (Đoạn ghi âm do Facebook gửi Putra Podam).

 

Hình 3. Cán bộ Lưu Văn Đức lộ bí mật Chính phủ trong đoạn ghi âm kích động nhóm phản động chống Ban Tôn giáo Chính phủ. (Đoạn ghi âm do Facebook khác gửi Putra Podam).