Chùa Bình Thắng: Imam Kết con ma đội lốt người

Written by Ban Biên tập
In category Tin tức
Apr 29, 2022, 6:18 AM

Tin tức tối nay ngày 28/4/2022 đoàn Hành hương từ Ninh Thuận gồm Chăm Ahier và Chăm Awal đi chiếc xe 7 chổ ngồi vừa đến cổng Chùa Bình Thắng thì bà Thường và bà Kỳ (2 người) xuống xe chậm rải vừa đi đến cổng Chùa, tức thì,

Hòa Thượng KẾT, chạy ra đóng cửa cùng lúc nghe tiếng SÉT đánh RẦM. Hòa thượng Kết đuổi đoàn đi, và còn hăm dọa: Nếu không lên xe về thì Công an sẽ bắt nhốt.

Hình 1. Cổng Thánh đường (Magik) Bình Thắng có từ trước 1975. Trên cổng ghi "Mesjid" (Thánh đường), dòng chữ Ả Rập, ngôi sao của trăng liềm. Ngày nay dưới tác động của Phó Tiến sĩ (Ts một đêm), họ đề nghị đặt tên "Nhà Chùa" và xin tiền từ dự án Ấn Độ đưa Thần Shiva (Ấn Độ) vào thờ trong làng Bình Thắng, làng của Chăm Agama Awal (Nì Awal). Còn nữa họ còn đưa cả Linga (cac) và Yoni (lon) của Ấn Độ vào thờ trong làng Bình Thắng. Từ đó họ kích động Thánh đường không phải nơi tôn thờ Allah mà phải thờ đa thần, có nghĩa mai sau họ sẽ đưa Linga (cac) và Yoni (lon) vào thờ trong Nhà Chùa này.

 

Thế thì bà Thường và bà Kỳ quay đi về, đoàn hành hương tiếp tục đi thăm các Thánh đường (Magik) khác, chứ đoàn Không đi thăm Nhà Chùa nào nữa.

Bà Thường (Chăm Ahier) lần đầu tiên đến thăm Magik Chăm Bình Thuận, nhưng khi thấy cảnh Hòa Thượng ra Đóng cửa thì bà Thường Chỉ cười  (bà Thường là bạn tốt của Gs.Ts Po Dharma).

Bà Thường còn nói: "Tháng Ramawan, tôi đi "Magik" Bình Thắng để cầu nguyện Po Allah, vì Chăm Ahier chúng tôi có thờ Po Allah, nhưng tài xé đi lạc đường chở đến Nhà Chùa Bình Thắng - đúng Nhà Chùa nên có nhiều Hòa Thượng hung hăng quá".

 

Hòa Thượng KẾT không biết khách Hành Hương đến thăm là ai, Hòa Thượng Kết dù không biết Bà Thường (Chăm Ahier), cũng không biết Bà Kỳ (Chăm Awal),...mà chỉ nghe Imam Ve cung cấp tin là sẽ có đoàn Ninh Thuận đến thăm, thế là một số Thầy Tu, Hòa Thượng trong Nhà Chùa Bình Thắng nghe chỉ thị từ Phó tiến sĩ (tiến sĩ 1 đêm) và thực hiện công việc của Quỷ sai khiến.

 

Không biết Nhà Chùa Bình Thắng có còn thờ Pô ALLAH nữa không? hay bây giờ đã chuyển sang thờ Ma, thờ Linga (cac) và thờ Yoni (lon) như thờ trong tháp PO AT theo lý thuyết cac và lon của Tiến sĩ một đêm.

Hình 2. Đoàn hành hương Thành Tín - Ninh Thuận 2019 đi thăm 10 Thánh đường (Magik) Bình Thuận. 

 

Một số tín đồ ở Bình Thắng đặt câu hỏi:

Tại sao nhà Chùa Bình Thắng bây giờ có nhiều Côn đồ Đầu Trọc thế?

Tháng Ramawan (Ramadan) của Hồi giáo nói chung và hệ phái "Nì Awal" nói riêng, mọi tín đồ thường phải đến MAGIK để cầu nguyện. Thế thì tại sao Chùa Bình Thắng lại chặn một số người không cho đoàn hành hương vào cầu nguyện.

Có lẽ nơi đây không còn là Magik linh thiêng thờ Pô Allah như trước nữa, mà từ khi xây Tháp Po At đưa Linga (cac) và Yoni (lon) vào thờ trong làng Chăm AWAL, ....thì Magik nơi đây đã biến thành Nhà Chùa để thờ Ma, thờ Yoni (cac) và thờ Yoni (lon) theo chỉ thỉ của Tiến sĩ 1 đêm.

Cần biết: Bình Thắng làng Chăm có nhiều trí thức ở bậc Đại học cao nhất các làng Chăm ở Bình Thuận.

 

Tôi rất xấu hổ vì quê hương tôi đã thay đổi nhanh theo công nghệ 5G của Trung Quốc

Tôi xin thay mặt trí thức Chăm ở quê nhà, thành thật xin lỗi đoàn hành hương tối 28/4 của đoàn Ninh Thuận, nhân đây cũng xin lỗi toàn thể tín đồ Nì Awal của Chăm theo Bani (Chăm theo Đạo).

*** Cầu mong ALLAH hãy trừng trị những kẻ Sayton, khai sáng cho những kẻ còn u tối, và dẫn dắt những kẻ lạc lối đi theo đúng con đường mà ALLAH đã chọn ***