Doanh nhân Tài Chí Dũng vinh dự nhận giải thưởng nhà lãnh đạo tiêu biểu 2023

Written by Ban Biên tập
In category Tin tức
Apr 24, 2023, 4:27 AM

Nguồn Website: Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam

Doanh nhân Tài Chí Dũng sinh năm 1975, tại Ninh Thuận, là một trong những doanh nhân trẻ tiêu biểu của tỉnh Ninh Thuận. Anh tốt nghiệp Trường Đại học Đà Lạt với bằng cử nhân khoa học chuyên ngành Anh văn thương mại, du lịch và báo chí.

Niềm đam mê kinh doanh của anh xuất phát từ khi lần đầu tiên anh vào làm trong một công ty về xuất nhập khẩu, anh đã có gần 18 năm kinh nghiệm trước khi quyết định thành lập công ty TNHH Global Cashew Links vào năm 2019 để gắn bó, tiếp tục duy trì, phát triển thế mạnh của mình trong lĩnh vực nhập khẩu hạt điều thô, xuất khẩu nhân điều và giám sát hàng hóa. Cùng với khả năng lãnh đạo của mình, anh đã dẫn dắt và quản lí công ty hoạt động đến nay cũng đã được gần 4 năm và chắc chắn rằng trong tương lai, công ty sẽ hoạt động ngày càng lớn mạnh hơn để mang đến cho đối tác, khách hàng những dịch vụ, sản phẩm chất lượng hơn nữa. Mang trong người tinh thần nhiệt huyết cống hiến, cùng với tầm nhìn chiến lược sâu rộng, tư duy lãnh đạo sắc bén và luôn không ngừng đổi mới bắt kịp xu thế, doanh nhân Tài Chí Dũng đang từng bước xây dựng thương hiệu, đưa Công ty TNHH Global Cashew Links vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, kết nối được nhiều đối tác trong và ngoài nước. Hiện tại, anh Tài Chí Dũng cũng là Chủ tịch Hội Đồng Quản trị Kiêm Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Nông Sản Newway.

Không dừng lại ở đó, với niềm đam mê kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau và sự ham học hỏi không ngừng của mình, anh cũng đã đạt nhiều thành công trong lĩnh vực bất động sản, tuy nhiên với sự thích khám phá và thích mạo hiểm của bản thân, anh đã quyết định lấn sang kinh doanh một lĩnh vực hoàn toàn mới, không phải thế mạnh của bản thân khi thành lập công ty TNHH Chăm sóc và Bảo dưỡng Ô tô An Thái chuyên hoạt động về lĩnh vực sửa chữa, chăm sóc và bảo dưỡng ô tô.

Nhờ sự nhạy bén và biết nắm bắt được xu thế hiện nay, cùng với sự đầu tư những máy móc, trang thiết bị tân tiến nhất và đào tạo được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bước đầu anh đã đạt được những thành công khi nhận được những ý kiến, đánh giá tích cực từ những khách hàng, đối tác của mình. Trong tương lai, chắc chắn rằng quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao, mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng, từ đó từng bước xây dựng được thương hiệu riêng cho công ty AT Car với phương châm “Tận tâm – Chuyên nghiệp – Chất lượng.